top of page

งานพริตตี้กลางคืนคืออะไร ต่างกับงานพริตตี้สปาอย่างไร?

งานพริตตี้กลางคืน หมายถึง งานพีอาร์ งานโคโยตี้ งานนั่งดื่ม งานเอนเตอร์เทน งานดูแลลูกค้านักธุรกิจและงานชงเหล้า เป็นงานที่ให้ความสุขความบันเทิง ดื่ม กิน เที่ยว เป็นเพื่อนกับลูกค้ากัน โดยไม่ได้ขายบริการอะไรเลย เป็นเหมือนเพื่อนแฟน กิ๊ก กั๊ก กันแล้วมาเที่ยวกันเฮฮากันเท่านั้น โดยงานแนวนี้จะได้พบเจอกับเหล่านักธุรกิจต่างๆที่ชอบมาหาความสุขกัน โดยรายได้แน่นอนได้กันเป็นเงินตามจำนวนชั่วโมงการทำงานกันและติปอีกมากมายตามความสามารถการดูแลของแต่ละพริตตี้เลย และทำงานวันไหนเวลาไหนก็ได้ รับเงินวันต่อวันได้เลย มีที่พักให้

ส่วนงานพริตตี้สปา จะไม่ได้มาเน้นดื่ม กิน เที่ยว เต้นอะไรเลย แต่จะเน้นการนวดเอนเตอร์เทนเรื่องการผ่อนคลายเฉพาะจุดที่เรียกกันว่า งานพริตตี้สปา เน้นเรื่องรูปร่างหน้าตาสวยดูดีใจถึงพร้อมทำงานแนวนวดเพื่อค่าตอบแทนที่สูงมาก โดยพริตตี้สาวสวยคนไหนขยันทำงาน..มีเสน่บริการดี..ก็จะทำให้รายได้กันเป็นหลายแสนบาทกันเลยในเดือนๆ โดยทำงานวันไหนเวลาไหนก็ได้ รับเงินวันต่อวัน มีที่พักให้


แต่ทั้ง 2 งานก็มีความเสี่ยงกันนะ งานพริตตี้กลางคืนและงานพริตตี้สปา ถ้าเจอร้านผับหรือผู้ว่าจ้างไม่ดีหรือกลุ่มลูกค้าไม่มีก็จะเสี่ยงมากเหมือนกัน เค้าเรียกว่า เสี่ยงมาก ก็ ได้เงินจำนวนมากค่ะ


Recent Posts

See All

งานเพื่อนเที่ยว งานกินข้าว คืออะไร ทำไมได้รับความนิยมกัน???

งานจ้างเที่ยวหรืองานเพื่อนเที่ยวคืออะไรกันแน่นะ ? แล้วงานกินข้าวคืออะไร???? ""รีบทำงาน รีบทำเงินแสน เงินล้าน ก่อนชีวิตจะผ่านไปอย่างไม่มีอ...

ร้านนวดพริตตี้สปาเปิดใหม่ ร้านพริตตี้สปามีผู้หญิงสวยมาใหม่ ต้องรู้

ร้านนวดพริตตี้สปาเปิดใหม่ ร้านพริตตี้สปามีผู้หญิงสวยมาใหม่ ต้องรู้ การเปิดร้านพริตตี้สปาใหม่ๆเดี่ยวนี้เปิดกันเยอะมากต้องเลือกทำเลที่ดี...

Comments


bottom of page