top of page

รวมผับร้านงานกลางคืนกรุงเทพ งานชงเหล้า งานพีอาร์ งานเอนเตอร์เทน งานจ้างเที่ยว


แอดไลน์ไอดีมาคุยกับพี่เก่งเลยค่ะ มีร้านผับมากมายให้ทำงาน ทำเงินกันเลย แบบรับเงินวันต่อวัน มีที่พักให้ มีกลุ่มลูกค้าเที่ยวเยอะแน่นอน่คะ แอดไลน์มาคุยกันนะค่ะ

งานกลางคืนกรุงเทพ งานชงเหล้า งานพีอาร์ งานเอนเตอร์เทน งานจ้างเที่ยว งานเลี้ยงดู งานพริตตี้MC


ติดต่อสอบถามได้เลย..แอดไลน์ไอดี @K7788 หรือ

คลิ๊กลิ้งนี้เลย คลิ๊ก 👉👉 https://lin.ee/qG0u7pg


"รีบทำงาน เพื่อทำเงินแสนกันค่ะ รีบทำตอนยังสาวสวยกันค่ะ"


งานพริตตี้ชงเหล้า เป็นงานพริตตี้ทำหน้าที่ ชงเหล้า พูดคุยกับลูกค้า เทคแคร์ลูกค้า ต้อนรับลูกค้าเข้าร้าน จดออเดอร์อาหาร เครื่องดื่ม โดยรวมหน้าที่คล้ายเด็กเสริฟ แต่ไม่ต้องทำหนักขนาดเด็กเสริฟ เน้นชงเหล้า ชวนลูกค้าคุย สร้างความสนิทสนมที่โต๊ะลูกค้า ให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจและอยากกลับมาใช้บริการที่ร้านอีก อาจมีค่าดริ้ง ค่าเชียร์คอกเทล ตามแล้วแต่ที่ร้านกำหนดไว้


งานพริตตี้กลางคืน เอนเตอร์เทน จ้างเที่ยว พีอาร์ โมเดล นางแบบ รีเซฟชั่น บาร์ญี่ปุ่น เป็นงานพริตตี้สาวสวยที่นิยมทำมากที่สุด รับเงินได้เลยวันต่อวัน ทำเงินได้หลายแสนบาทต่อเดือน มีที่พักให้ ไม่มีประสบการณ์ก็ทำงานได้ ทำหน้าที่ชงเหล้า เอนเตอร์เทน ร้องเพลง ให้ความสนุกสนาน เทคแคร์ดูแลลูกค้ากลุ่มนักธุรกิจ ที่มาเที่ยวคุยงานธุรกิจ ไม่มีเรื่องขายบริการ


งานพริตตี้รีเซฟชั่น เป็นงานพริตตี้ยืนต้อนรับ ใส่ชุดราตรียาว สวยหรูหรา ยืนต้อนรับลูกค้า และส่งลูกค้าตามโต๊ะที่ลูกค้าจองไว้ เน้นส่วนสูง 168+ และรูปร่างหน้าตาดี สามารถเอนเตอร์เทนได้ ดื่มได้บ้าง มีรายได้เป็นแบบบเรทการันตีให้ต่อวัน วันละ 4,000-10,000 บาท มาทำงานวันไหนก็ได้ รับเงินได้เลยวันต่อวัน ทำแบบฟรีแลนซ์หรือประจำได้


รวมผับร้านงานกลางคืนกรุงเทพ ที่ทำเงินได้มากมาย และมีลูกค้าเที่ยวเยอะ


งานกลางคืนกรุงเทพ งานชงเหล้า งานพีอาร์ งานเอนเตอร์เทน งานจ้างเที่ยว

แอดไลน์ไอดี @K7788 หรือ

คลิ๊กลิ้งนี้เลย คลิ๊ก 👉👉 https://lin.ee/qG0u7pg

bottom of page