top of page

งานเพื่อนเที่ยว งานกินข้าว คืออะไร ทำไมได้รับความนิยมกัน???

งานจ้างเที่ยวหรืองานเพื่อนเที่ยวคืออะไรกันแน่นะ ? แล้วงานกินข้าวคืออะไร????

""รีบทำงาน รีบทำเงินแสน เงินล้าน ก่อนชีวิตจะผ่านไปอย่างไม่มีอะไรเลยนะค่ะ""


งานจ้างเที่ยวหรืองานเพื่อนเที่ยว และงานกินข้าวคือการที่นักธุรกิจหรือนักเที่ยวชอบ...จ้างสาว ๆ สวย น่ารักตามสเปกที่ต้องการ พาขับรถนั่งเล่นไปสถานที่หรูสถานที่เที่่ยวต่างๆที่กลุ่มนักเที่ยวชอบไปกัน จ้างไปนั่งดื่ม จ้างไปปาร์ตี้แบบฟิลแฟนบ้าน แบบกิ๊กกั๊กกันบ้าง เพราะนักเที่ยวผู้ชายหรือผู้หญิงที่มีเงินมากมายชอบหาความสุขให้กับชีวิตในแบบนี้กันมากมาย เป็นส่วนหนึ่งที่คนชอบทำให้มีการใช้ชีวิตให้มีความสุขกัน โดยปัจจุบันนี้การจ้างเที่ยวหรืองานจ้างเที่ยว งานกินข้าวเป็นส่วนหนึ่งที่พูดได้ว่าคนหันมาให้ความสนใจกันมากทั้ง เด็กวัยสาวสวยน่ารักก็หันมาทำงานรับงานจ้างเที่ยว เพื่อนเที่ยว กินข้าวกันทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัดตามสถานที่เที่ยวต่างๆกันมากมาย ทำเงินได้กันเป็นหมื่นเป็นแสนเป็นล้านก็มี โดยงานแบบนี้เหมือนกับได้เที่ยวฟรี กินฟรี ตามสถานที่หรูต่างๆ ได้พบกับคนกลุ่มนักเที่ยว นักธรุกิจ กันมากมาย อยู่ที่ว่าจะว่างตัวยังไงให้ปลอดภัยและเป็นที่สนุกสนานในการรับงานจ้างเที่ยวแบบนี้กันค่ะ งานจ้างเที่ยวหรืองานเพื่อนเที่่ยวมีทั้งข้อดีและข้อเสียยังไงควรศึกษาให้ดีก่อนทำงานกันหรือรับงานกันด้วยนะค่ะ


งานจ้างเที่ยวมีหน้าที่การทำงานคือ การเอนเตอร์เทนให้กลุ่มลูกคามีความสุขสนุกสนาน ให้มีความประทับใจกับกลุ่มลูกค้าให้มากที่สุด มีการพูดคุยที่ดี การวางตัวที่เหมาะสม และต้องมีการแสดงที่ดีในที่ต่างๆให้เหมาะสมกับการเที่ยวด้วยนะค่ะ โดยกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่แล้วเค้าจะชอบให้จ้างมาแบบ เที่ยว ดื่ม กินให้มีความสุขกันไปเลยค่ะ จัดไปค่ะ


การพูดคุยควรพูดหวาน ให้น่ารัก เพราะการพูดคุยที่ดี ก็จะทำให้กลุ่มลูกค้าขอจ้างหรือใช้บริการต่อ ได้งาน ได้เงิน ต่อไปดีนะค่ะ


การดูแลตัวเองก็ต้องดูแลให้เป็นให้ดีนะค่ะ เพราะการทำงานแนวนี้อาจจะเจอทั้งคนดี และไม่ดี เป็นลูกค้าดังนั้นปลอดภัยไว้ก่อนควรรู้จักการพูดให้ปลอดภัย การวางตัวให้ปลอดภัยด้วยนะค่ะ ยิ่งการพูดปฎิเสธถ้าดูแล้วไม่ดีควรที่จะพูดนะค่ะ



การรับงานจ้างเที่ยวควรมีความมั่นใจในตัวเองเป็นตัวเองได้ด้วยแต่ก็ควรวางตัวให้เหมาะสมกับแต่ละกลุ่มลูกค้าด้วยค่ะ


หางานจ้างเที่ยวหรืองานกินข้าวได้จากไหนบ้าง?? งานช่วนนี้มีเยอะมากตาม LINE Facebook หรือคนรู้จักในวงการแต่การรับงานแนวนี้ควรศึกษาและคิดก่อนรับงานกันด้วยนะค่ะ เพราะมีทั้งงานดีและไม่ดีกันค่ะ





Recent Posts

See All

ร้านนวดพริตตี้สปาเปิดใหม่ ร้านพริตตี้สปามีผู้หญิงสวยมาใหม่ ต้องรู้

ร้านนวดพริตตี้สปาเปิดใหม่ ร้านพริตตี้สปามีผู้หญิงสวยมาใหม่ ต้องรู้ การเปิดร้านพริตตี้สปาใหม่ๆเดี่ยวนี้เปิดกันเยอะมากต้องเลือกทำเลที่ดี...

Comments


bottom of page